.................................................... Alexa 27/10/2008 .....

27 ตุลาคม 2551

ซวยเพราะ DubaiMLM Effect.

Dubai MLM Effect


Yet another effect, That will occur.
(The folowing article may occur, They are several way to get your information for a fucking purpose. It may not occur with DubaiMLM. But I want to warn you with MLM Marketting. When you play tham, Risk have recently occured.)

Did you know? 80% of internet users using same login and password to many sites. If DubaiMLM using your login password to any Financial website? That's all.

Today DubaiMLM have 743,188 members. That means, over 500,000 users are on Financial Risk. Do not register to DubaiMLM.

DubaiMLM Project was created by Phil Piccolo, The blacklist internet marketer, Who have many alias names to created many MLM Companies. Don't trusted Him.

For you , As a victim, Change your Login password to your financial websites ASAP.

Regards.




ผลกระทบอื่นๆ หากโครงการ DubaiMLM ไม่สามารถเกิดขึ้นได้
(เหตุการณ์ ที่จะกล่าวต่อไปอาจเกิดขึ้นกับ DubaiMLM หรือไม่ก้อได้ แต่ผู้เขียนต้องการให้ท่านผู้อ่านตระหนักถึงธุรกิจ MLM นี่มีข้อเสนอล่อตาล่อใจแบบนี้ ว่าเขาจะเอาข้อมูลของเราไปทำอะไรได้บ้าง)


เชื่อหรือไม่ว่า กว่า 80% ของคนที่ใช้ internet จะใช้ข้อมูลที่ซ้ำๆกันในการ Login เข้าใช้บริการในเว็บต่างๆ

นั่น หมายความว่า DubaiMLM ใช้วิธีการจูงใจซึ่งมีความเชื่อมั่นว่า คุณคือผู้ประกอบธุรกรรม ทางอินเตอร์เน็ต โดยการเสนอให้เงินจำนวนหนึ่ง ถ้าหากวันหนึ่ง เขาให้คุณเปลี่ยนจาก ATM เป็น PAYPAL ล่ะ

หากทดลอง เอา Login ที่คุณสร้างเอาไว้ ไป Login ที่ Paypal ถ้าคุณคือ 1 ใน 80% ที่ผ่านมา ก็คงต้องขอ แสดงความยินดีด้วย เงินคุณถูกโอนออกจากบัญชีหมดแล้ว

นี่คือกรณีหนึ่งเท่านั้น

ความเป็นไปได้ของการโจรกรรมข้อมูลได้แก่

1 - เอาชื่อ ที่อยู่ อีเมลล์ของคุณ ไปขายในลักษณะของ maillingList โดยเสนอให้เงินคุณจำนวนหนึ่ง และจะจัดส่งของบางอย่างไปให้ เพื่อให้คุณกรอกข้อมูลที่อยู่ให้ครบถ้วน ซึ่งถ้า List ของคน 1 ล้านคน ขายได้ 100$ นั่นหมายถึงรายได้มหาศาล ที่จะได้รับ

2 - เอา Login password และ Email ของคุณ เพื่อทดลอง login เข้า website ทางการเงิน เช่น paypalคนกว่า 80% ใช้ Login password เดียวกันในการ Login เข้าใช้บริการ internet โจร internet รู้เรื่องนี้ดีเช่นเดียวกัน

3 - โดยการเสนอเงินจำนวนหนึ่งและการกระจายสายงานแบบลูกโซ่ ทำให้คุณต้องโฆษณาให้เขาฟรีๆ ซึ่งได้ผลมากกว่าจ้างโฆษณาทางโทรทัศน์เสียอีก

4 - ธุรกิจ DubaiMLM อาจเกิดขึ้นมาจริงๆก้อได้ แต่ตอนนี้ทั่วโลกเค้าไม่เล่นด้วยแล้วนะ ไม่เชื่อคุณเข้าไปดูรูปจากAlexa.com (เป็นเว็บที่เช็คการเข้าใช้งานทาง internet) จะเห็นว่าตอนแรกโตเร็วมาก พอจับโกงได้เลยหายไปหมด เพราะว่าไม่มีใครเคยได้เงินจากมันเลย ดังนั้น DubaiMLM Project ไม่มีทางเกิดขึ้น และไม่มีทางเป็นจริง และคุณจะไม่มีทางได้เงินหรือทำอะไรได้เลยนอกจากโฆษณาให้มันฟรีๆ





ใครหลวมตัวไปแล้วแนะนำให้รีบไปเปลี่ยน Password email และ Service ทั้งหมดก่อนจะหมดตัวครับ


อ่านหัวข้อเก่า
แฉกลโกง DubaiMLM ภาคแรก : DubaiMLM คืออะไร มีวิธีการชักชวนอย่างไร
แฉกลโกง DubaiMLM ภาคต่อ: DubaiMLM กลโกงในต่างประเทศ
แฉกลโกง DubaiMLM ภาคจบ: คุยกับคนที่เคยเคลมเงิน และการพิจารณาจากภาครัฐ

อ้างอิง hxxp://richmannetwork.blogspot.com/2008/06/dubaimlm-effect-dubaimlm.html

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็เพิ่งสมัครไปเลยฉิบหายแล้วT-T จะเป็นไรไหมน้า

ขอคุณสำหรับข้อความดีๆครับ อ่านแล้วกระจ่างเลย